()

Bàn bóng bàn giá rẻ nhất - kiểu dáng mới nhất năm 2017

22/03/2017 20:45
Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn bóng bàn và để tìm được một cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao chính hãng và giá cả hợp lý thì rất khó cho khách hàng.

Anh Dũng Sport chính là địa chỉ mà quý khách đang cần tìm vì cửa hàng chúng tôi chuyên bán các loại bàn bóng bàn giá rẻ hiệu quả. Chúng tôi giúp bạn mua được một chiếc bàn bóng bàn ưng ý nhất, giảm chi phí so với thị trường nhờ sự chuyên sâu, chuyên nghiệp và sản phẩm vượt trội hơn so với các đơn vị khác. 

 
ban-bong-ban-anh-dung-sport

Tìm hiểu về các loại bàn bóng bàn kiểu dáng mới nhất năm 2017?

- Bàn bóng bàn hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều mẫu mã của nhiều hãng sản xuất như bàn bóng bàn Song Ngư, Thiên Trường, Thăng Long, bàn bóng bàn Vinasport, Đức Long... do đó người chơi có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với mình nhất.

- Bàn bóng bàn được chia ra làm hai phần gồm mặt bàn và chân bàn. Trong đó mặt bàn là bộ phận quan trọng nhất của bàn bóng bàn. Các thông số cần chú ý khi mua bàn là chất liệu mặt bàn, độ dày mặt bàn, độ nảy của bóng...

- Trên thị trường hiện nay bàn bóng bàn được chia ra làm 3 phân khúc gồm bàn dưới 5 triệu, bàn từ 5 tới 15 triệu và bàn bóng bàn trên 15 triệu. Tùy thuộc vào nhu cầu mà người chơi có thể chọn mua cho mình bàn bóng bàn giá rẻ tốt nhất và phù hợp với mình nhất.

Bạn đọc xem hình ảnh dưới đây để biết và nắm được kiểu dáng của các loại bàn bóng bàn?

 
ban-bong-ban-DHS-3726
Bàn bóng bàn ​DHS-3726

ban-bong-ban-thien-truong
Bàn bóng bàn Thiên Trường

ban-ban-bong-ban-chinh-hang
Bàn bóng bàn Song Ngư

Các loại bàn bóng bàn chính hãng mà Anh Dũng Sport có thể cung cấp cho bạn?

1. Bàn bóng bàn Song Ngư 308 LD.

- Giá bán: 7,400,000 đ.

- Bàn bóng bàn Song Ngư 308 được thiết kế với mặt bàn làm từ gỗ MDF chất lượng cao có độ dày 18 ly và được sơn màu xanh dưa hấu chống lóa. Mặt bàn cho độ nảy đều, cực chuẩn và độ bền cao.

- Bàn Song Ngư 308 có mặt bàn chất lượng cao được nhập khẩu từ Song Ngư và chân bàn được sản xuất tại Việt Nam. Do đó so với những sản phẩm có cùng chất lượng thì bàn 308 có giá rẻ hơn rất nhiều.

- Bàn bóng bàn thương hiệu đạt chuẩn thi đấu quốc tế.

- Bàn được sử dụng cho các giải thi đấu chuyên nghiệp và uy tín. Bàn có chất lượng, kiểu dáng đẹp, mặt siêu phẳng, sơn mịn chống lóa, di chuyển bằng bánh xe dễ dàng.

- Bàn bóng bàn có thể gấp gọn dễ dàng nên bạn có thể sử dụng cho bất kỳ không gian nào nhất là những nơi đông người như: phòng tập, nhà thi đấu, văn phòng công sở...

- Sản phẩm có thể gấp gọn dễ dàng khi không sử dụng và phù hợp với không gian chật hẹp như chung cư hay sử dụng tại nhà.
 

ban-bong-ban-song-ngu
Hình 1: Bàn bóng bàn Song Ngư 308 LD kiểu dáng mới 2017

2. Bàn bóng bàn Thiên Trường MDF.

- Bàn bóng bàn Thiên Trường có mặt được làm từ chất liệu gỗ MDF nhập khẩu chính hãng từ Song Ngư dày 18 mm, 25 mm, có chất lượng cực tốt. Chân bàn bóng bàn được làm bằng sắt gập sử dụng ống thép vuông 30 mm x 30 mm, khung viền 20 mm x 40 mm và có khả năng gấp gọn khi không sử dụng. Nẹp viền nhựa xung quanh mặt bàn.

- Mặt bàn cho bóng nảy đều, ổn định, được phủ một lớp sơn chống lóa đặc biệt màu xanh tím. Viền nhựa cạnh bàn chống trầy xước.

- Giá sản phẩm có 2 loại lựa chọn gồm:

+ Mặt bàn dày 18 ly có giá 4.530.000 đ.

+ Mặt bàn dày 25 ly có giá 4.930.000 đ.
 

ban-bong-ban-gia-re-tai-ha-noi
Hình 2: Bàn bóng bàn Thiên Trường MDF kiểu dáng mới 2017

3. Bàn bóng bàn Đức Long PT08.

- Bàn bóng bàn Đức Long PT-08 sử dụng cho tập luyện với mặt bàn làm từ gỗ OKAL và chân bàn thiết kế chắc chắn.

- Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ OKAL dày 18mm phẳng mịn và cho độ nảy bóng đều + ổn định. Bề mặt bàn được phủ một lớp sơn chống lóa đặc biệt màu xanh lam và viền nhựa cạnh bàn chống trầy xước.

- Chân bàn được làm từ ống thép vuông 30 mm x 30 mm, khung viền 20 mm x 40 mm và sơn chống rỉ sét. Chân bàn bóng bàn còn tích hợp thêm 8 bánh xe giúp di chuyển khi cần thiết và có khả năng xếp gọn từng nửa mặt bàn khi không sử dụng.

- Giá trên thị trường: 4,000,000 đ.

- Giá khuyến mại: 3,750,000 đ.
 

Bàn bóng bàn Đức Long PT 08 kiểu dáng mới 2017
Hình 3: Bàn bóng bàn Đức Long PT 08 kiểu dáng mới 2017

4. Bàn bóng bàn Thăng Long MDF 18 ly

- Bàn bóng bàn Thăng Long chuyên dùng trong tập luyện và thi đấu bóng bàn chuyên nghiệp.

- Bàn chân thẳng, di chuyển bằng bánh xe và gấp gọn dễ dàng. Mặt bàn bóng bàn phẳng và mịn, được sơn bằng sơn chống lóa màu ghi, độ nảy cao và chuẩn.

- Xuất xứ: Thăng Long - Việt Nam

- Kích thước lắp đặt: 1530 mm x 1370 mm x 760 mm (D x R x C).

- Giá sản phẩm: 5,150,000 đ

 

ban-bong-ban-thang-long

Hình 4: Bàn bóng bàn Thăng Long MDF 18 ly kiểu dáng mới 2017

5. Bàn bóng bàn Vinasport 30 ly.

- Bàn bóng bàn Vinasport 30 ly được thiết kế với mặt bàn có độ dày mặt bàn 30 ly, sơn bằng một lớp sơn chống bóng và rất mịn, chân bàn được làm bằng khung sắt và sơn tĩnh điện bền đẹp.

- Bàn bóng bàn được thiết kế, lắp ghép bằng 2 phần giúp cho việc di chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn.

- Kích thước bàn bóng bàn: 1530 mm x 1370 mm x 76 mm (D x R x C).

- Bàn bóng bàn Vinasport được thiết kế theo moden mới nên rất thuận tiện cho việc tháo lắp.

- BH: 12 tháng.

- Giá bán: 3.230.000 đ. + Kèm bộ cọc lưới chính hãng 

 

ban-bong-ban-chinh-hang
Hình 5: Bàn bóng bàn Vinasport 30 ly kiểu dáng mới 2017

Hỏi đáp các câu hỏi về bàn bóng bàn?

A. Tôi muốn hỏi Anh Dũng Sport? Kích thước chuẩn của bàn bóng bàn hiện nay như thế nào?

Trả lời: Hiện nay có nhiều loại bàn bóng bàn khác nhau, cũng có thể không cùng một kích thước, nhưng dưới đây Anh Dũng Sport xin giới thiệu đến các bạn tiêuc huẩn chung của bàn bóng bàn hiện nay như sau
kich-thuoc-ban-danh-bong-ban-tieu-chuan

B. Ở thị trường Việt Nam hiện nay có những loại bàn bóng bàn nào?

Trả lời: Bàn bóng bàn hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều mẫu mã của nhiều hãng sản xuất như bàn bóng bàn Song Ngư, Thiên Trường, Thăng Long, bàn bóng bàn Vinasport, Đức Long... do đó người chơi có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với mình nhất.

C. Địa chỉ mua bàn bóng bàn chính hãng giá rẻ ở đâu?

Trả lời:

- Công ty dụng cụ thể thao Anh Dũng Sport chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại bàn bóng bàn của tất cả các hãng sản xuất với giá rẻ nhất, chất lượng chính hãng.

- Chúng tôi bán bàn bóng bàn với dịch vụ vận chuyển và thu tiền tại nhà ở tất cả các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng,... Mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

 
Để mua cho mình một chiếc bàn bóng bàn chính hãng kiểu dáng mới 2017 với giá cả hợp lý, hãy liên hệ với Anh Dũng Sport để chúng tôi có thể giúp bạn mua được bàn bóng bàn với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Địa chỉ mua bàn bóng bàn 2017 tại Hà Nội

ANH DŨNG SPORT 

Địa chỉ: N2 CT1-2 NGÕ 183 HOÀNG VĂN THÁI - THANH XUÂN - HÀ NỘI

Điện thoại: 0977 986 885 - 0942 868 468

Email: syduan1982@gmail.com

Tag tìm kiếm liên quan đến "bàn bóng bàn": bàn bóng bàn chính hãng, bàn bóng bàn giá rẻ, bàn bóng bàn 2017, địa chỉ bán bàn bóng bàn, bàn bóng bàn hà nội, cửa hàng bán bàn bóng bàn.


 

Bình luận (0)

Đánh giá
Bài viết khác:
Hotline: 0977 986 885